Giỏ hàng

Phong thủy phi tinh năm 2017

Phong thủy phi tinh năm 2017 và những sao cần chú ý.

1- Trung cung – Nhất Bạch (Thủy) – cát tinh chủ về nhân duyên, tài phú.
Sao nhất bạch vào trung cung, so vận 8 và địa bàn thì cung tinh tương khắc, chủ khắc khách, sao vận khăc sao năm. Sao nhất bạch không vượng. Vận dụng phong thủy dùng kim vào trung cung biến khắc thành sinh  tốt cho tài lộc và hòa hợp các mối quan hệ trong gia đình.

2- Tây Bắc – Nhị Hắc (Thổ) – hung tinh chủ về bệnh tật, đau ốm.
Năm nay Nhị Hắc Bệnh Phù Tinh bay vào Tây Bắc phương, sao này chủ bệnh tật đau đớn, da thịt đau nhức xương cốt nhức mỏi, máu huyết, không nên coi thường. Cung tinh tương sinh khách sinh chủ nên có phần suy yếu bớt tuy nhiên vận 8 sao cửu tử đóng tại đây nên cũng có hỗ trợ không ít với sao nhị hắc. Năm nay nhà nào có hướng Tây bắc, bếp tọa Tây Bắc gường ngủ tọa tây bắc chú ý sức khỏe, hỏa hoạn, tài vận suy giảm bệnh dạ dày, tì vị. Xét tương quan cung và tinh nên dùng hành kim ở phương vị này để làm giảm bớt sức mạnh của sao nhị hắc. Ví dụ phong linh 7 ống đồng…

3- Tây – Tam Bích (Mộc) – hung tinh chủ về sự tranh chấp, thị phi, hao tốn.
Năm nay Tam Bích Lộc Tồn hung tinh bay đến phương vị Tây, đây là một Hung Tinh lớn, chủ về tranh đấu thị phi cãi vã quan sự, tai nạn giao thông, cùng các bệnh về gan mật.
Năm nay cung tinh xung khắc chủ khắc khách, Thêm Thái tuế năm nay đến phương Tây. Nếu bàn tinh của nhà nào năm nay thêm sao 7 đến hướng Tây thì thật cẩn thận trộm cắp, tai nạn, kiện tụng. Hóa giải dùng hành hỏa tại phương Tây để làm suy giảm sự hung hãn của sao tam bích. Ví dụ: Thảm màu đỏ, hồng cam, tím, đèn đỏ…

4- Chính Nam – Ngũ Hoàng Đại Sát (Thổ) – đại hung tinh.
Năm nay Ngũ Hoàng Đại Sát bay vào phương vị Nam, Ngũ Hoàng là Lưu Niên Quan Sát, phương này không nên hưng công động thổ, thậm chí nhà sát vách động thổ ngay sát phương vị chính Nam nhà mình cũng bị ảnh hưởng nếu không tất sẽ đem đến hung hiểm, chỉ bệnh tật huyết quang, tai họa, thất bại, phá tài, kiện tụng, thị phi, cãi vã. Do đây là sao hung hãn nhất không nên gây động tại cung vị này, phải để tĩnh, vì động sẽ làm gia tăng tính hung của nó do đó sẽ không lường trước được hậu quả. Không nên đặt những thứ như ti vi, bể cá hay các vật liên tục phát ra tiếng động ở phương vị này, chúng sẽ làm gia tăng tính hung hiểm của sao này. Năm nay cung sinh tinh lại thêm tam bích mộc vận 8 nên càng mạnh. Nhà ở có hướng, bếp, giường ngủ tọa tại hướng Nam năm nay nên hết sức cẩn thận và nhất thiết phải có biện pháp hóa giải. Hóa giải sao Ngũ hoàng sát: dùng hũ muối bỏ tiền đồng và một đồng bạc vào đặt tại hướng này (Cách hóa giải này cần được hướng dẫn cụ thể không thể làm bừa được)

5- Tây Nam – Thất Xích (Kim) – hung tinh chủ về sự hao tán tài sản, công danh.
Năm nay Thất Xích Phá Quân Kim bay vào phương Tây Nam, đây là sao quản về Thiên Tài trong vận 8, là một sao chủ quản về tiền tài phi chính thức. Sao này cũng chủ về nghệ thuật, đối với âm nhạc và các bộ môn giải trí đều có lợi. Năm nay cung sinh tinh, gặp sao tam bích thì dễ có họa trộm cướp tai nạn. Dùng kim vào phương vị này thì tiền bạc gia tăng. Tránh vật phẩm phong thủy thuộc hành hỏa và mộc.


Trên đây là những phương vị có sao cần chú ý trong năm nay. Trong đó cần quan tâm nhất là các phương vị có sao 2, 5, 3. Đặc biệt nếu cửa chính nhà ở năm nay phạm các sao này lại thêm long mạch suy yếu hay đứt gẫy thì bệnh tật ốm đau, tà khí xâm nhập. Bệnh âm bệnh dương lẫn lộn. Tài vận lao đao.

0977023696
article