Đây là danh sách các câu hỏi thường gặp của khách hàng dành cho Trầm Tuệ. Để tiện tra cứu và nhanh chóng tìm ra câu trả lời cho mình, xin quý khách hãy đọc các câu hỏi thường gặp & câu trả lời từ Trầm Tuệ. Nếu quý khách chưa tìm ra được câu trả lời chính xác cho mình, xin hãy liên hệ với chúng tôi

Phí giao hàng dành cho các đơn hàng trực tuyến là bao nhiêu?

Miễn phí giao hàng trong khoảng cách 5km với đơn hàng trên 300.000 VNĐ (tối thiểu ba trăm ngàn đồng).
Với địa chỉ nhận hàng ngoại tỉnh, miễn phí ship với đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ (tối thiểu một triệu ngàn đồng).

Cửa hàng trực tuyến chấp nhận phương thức thanh toán nào?

Quý khách có thể:

  • thanh toán bằng tiền mặt ngay khi nhận hàng (COD) hoặc
  • chuyển khoản trước qua ngân hàng.
Thời gian giao hàng là bao lâu?

Với các đơn hàng nội thành, Quý khách sẽ nhận được hàng trong 2h nếu đơn hàng đặt trước 16h00, và nhận vào ngày hôm sau nếu đặt sau 16h00.

Với các đơn hàng ngoại tỉnh, thời gian giao hàng là 2-5 ngày phụ thuộc vào dịch vụ của bên giao nhân.

Mua hàng tại shop trực tuyến của công ty an toàn như thế nào? Dữ liệu của tôi có được bảo vệ hay không?

Mặc định mọi kết nối giữa khách hàng với website tramtue.vn được bảo đảm qua chứng chỉ bảo mật SSL. Nghĩa là thông tin trao đổi giữa hai bên hoàn toàn được mã hóa, bên thứ ba không thể nghe trộm/giải mã được.

Hiện tại chúng tôi chưa mở cổng thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, vì vậy chúng tôi cũng không yêu cầu hoặc lưu trữ bất cứ thông tin nào về thẻ.

Mọi thông tin cá nhân phục vụ nghiệp vụ kế toán bán hàng sẽ chỉ dùng trong nội bộ. Như vậy quý khách có thể yên tâm về tính riêng tư (privacy) khi giao dịch qua tramtue.vn

Quy trình xử lý đơn hàng của Trầm Tuệ như thế nào?

Khách đặt hàng qua web hoặc gọi điện đến số hotline -> nhân viên kd cty xác nhận đơn hàng -> check xem khách chuyển khoản hoặc ship COD -> phòng KD ra đơn hàng-> chuyển cho kt bán hàng -> thủ kho chuẩn bị hàng đóng gói-> gọi đơn vị vận chuyển (thời gian chuyển hàng mất khoảng 2-5 ngày nếu địa chỉ nhận ở ngoại tỉnh.

Tôi có nhận đươc hóa đơn cho đơn hàng của mình không?

Chúng tôi luôn kèm theo hóa đơn cho mỗi đơn hàng. Vì vậy, trong trường hợp có sai sót mà không thấy hóa đơn, rất mong Quý khách phản hồi lại cho chúng tôi qua số hotline 0972742696.