Các câu hỏi thường gặp

Quý khách vui lòng đọc các câu hỏi thường gặp sau đây trước khi liên lạc với chúng tôi:

Phí giao hàng cho các đơn hàng trực tuyến sẽ được tính như thế nào?

Với đơn hàng có tổng trị giá trên 200k VNĐ, Trầm Tuệ sẽ miễn phí vận chuyển (freeship) cho quý khách trong bán kính 4km nội thành Hà Nội.

Phương thức thanh toán nào đươc chấp nhận với các đơn hàng online?

Qúy khách vui lòng thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD)

Thời gian giao hàng mất bao lâu?

Nếu địa chỉ giao hàng của quý khách là trong nội thành Hà Nội, quý khách sẽ nhận được sản phẩm trầm hương của Trầm Tuệ trong vòng 2h.

Mua hàng trực tuyến an toàn như thế nào? Dữ liệu cá nhân của tôi có được bảo vệ hay không?

Trầm Tuệ chỉ sử dụng thông tin đặt hàng của quý khách để phục vụ nghiệp vụ nội bộ công ty: kế toán, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không cung cấp hay chia sẻ thông tin này cho bên thứ ba. Hơn nữa, chúng tôi chưa chấp nhận thanh toán điện tử (Paypal, thẻ tín dụng…) nên quý khách hoàn toàn yên tâm không bị lộ dữ liệu tài chính nhạy cảm.

Sau khi đặt hàng, đơn hàng của tôi được xử lý như thế nào?

Thông thường quy trình nghiệp vụ tại Trầm Tuệ sẽ bao gồm: Xác nhận đơn hàng (gọi điện, email, chat…) > Tư vấn cho khách hàng nếu cần >Chốt đơn hàng > Xuất hóa đơn > Xuất kho > Giao hàng

Tôi có nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình hay không?

Có. Bộ phận kế toán sẽ xuất hóa đơn cho đơn hàng của quý khách. Xin vui lòng kiểm tra gói hàng khi nhận từ người giao hàng.

Gửi email cho Trầm Tuệ