Giỏ hàng

Trầm Tuệ khai Xuân 2024

Hôm nay, mùng 6 Tết Giáp Thìn cũng là ngày Trầm Tuệ rộn ràng khai xuân. Sau khóa lễ Phật, lễ Tổ, tụng Kinh sám hối tại Chánh điện, Trụ sở Công ty kết nối với các chi nhánh để nghe Ban lãnh đạo gửi lời chúc Tết. Trong buổi khai tiệc đầu xuân, chúng tôi quây quần bên nhau chia sẻ về niềm vui ngày Tết đoàn viên bên gia đình. Có rất nhiều câu chuyện khiến mọi người xúc động, đó là sự chuyển hóa tâm thức của bản thân khi làm việc ở Trầm Tuệ, niềm vui khi gặp được Chánh pháp. Để rồi theo thời gian dòng nước cam lồ của pháp Phật đã “thấm” dần vào mỗi gia đình. Từ đây người thân, bạn bè cũng có những sự thay đổi theo hướng tích cực.

Trầm Tuệ khai xuân 2024

Bên tách trà cùng hương trầm ấm ngọt ngày xuân năm mới, chúng tôi nói về định hướng phát triển Trầm Tuệ trong năm nay, trong đó nhấn mạnh: Năm 2024 sẽ có những sự biến chuyển rất lớn về mọi mặt của đời sống. Bên cạnh làm việc, hàng ngày chúng ta không quên dành thời gian tu tập, sửa đổi bản thân. Quan trọng nhất là luôn chắt chiu từng nhân duyên, đồng tâm, đồng lòng, đồng nguyện vì một mục tiêu chung.

Trầm Tuệ khai xuân 2024

Ở Trầm Tuệ, chúng tôi luôn được nhắc nhớ về giá trị cốt lõi của Công ty là Phụng sự và Sẻ chia. Để làm được điều ấy, bản thân mỗi nhân tố Trầm Tuệ cần nỗ lực, sách tấn nhau tu tập. Tu không chỉ đơn thuần là tụng kinh, niệm Phật mà còn phải chân thật thực hành giáo pháp của Phật. Là sửa đổi trong thân - khẩu - ý, luôn nghĩ thiện - nói thiện - làm thiện, lan tỏa niềm tin về những điều tốt đẹp trong cuộc đời và sẻ chia những giá trị chân thật.

Trầm Tuệ khai xuân 2024

Trầm Tuệ được khởi nguồn từ ước nguyện “Thay một nén hương hóa chất bằng một nén hương sạch”, suốt 8 năm qua ngọn lửa mà người sáng lập Trầm Tuệ đã thắp lên, gìn giữ và trao truyền dù trải qua bao sóng gió vẫn chưa bao giờ nguội tắt.

Trầm Tuệ khai xuân 2024

Năm mới đến mở ra nhiều cơ hội cùng những thách thức cho Trầm Tuệ nhưng nhờ thấm nhuần triết lý Nhân Quả, chúng tôi sẽ tiếp tục sát cánh bên nhau và nỗ lực hết mình để cùng “Lan toả Niềm tin - Sẻ chia Chân thật” tới cộng đồng. Trầm Tuệ chỉ có một tâm nguyện thiện lành; đó là giúp cuộc sống mỗi người bình an hơn, hạnh phúc hơn.

Trầm Tuệ khai xuân 2024

Đức Phật đã dạy: “Phụng sự chúng sinh là thiết thực cúng dường Tam bảo”. Mong rằng Quý khách hàng và bạn hữu sẽ luôn tin yêu, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình này. Để “Hương Từ Tâm” sẽ toả hương xa hơn, thơm ngát hơn, trang nghiêm không gian thờ tự khắp Mười phương Chư Phật, Chư Tổ, Chư Thiên và gia tiên tiền tổ.

Trầm Tuệ thương chúc Quý khách hàng năm Giáp Thìn an lành, vạn sự cát tường, thân tâm thường lạc trong ánh sáng nhiệm màu của pháp Phật.

Trầm Tuệ khai xuân 2024

Trước cổng Trầm Tuệ những bông hoa khoe sắc rạng rỡ dưới ánh nắng lấp lánh, tựa như lời mời ấm áp gửi tới mọi người ghé thăm Công ty trong những ngày đầu xuân.

Trầm Tuệ khai xuân 2024

Trầm Tuệ khai xuân 2024

 

0977023696
article